Lời bài hát Anh Không Cố Ý – OgeNus, LIMITLXSS (Rap Việt mùa 3)

Anh Không Cố Ý Rap Việt Lyrics


MV Anh Không Cố Ý – OgeNus, LIMITLXSS

Lời bài hát Anh Không Cố Ý – OgeNus, LIMITLXSS. Trong Rap Việt mùa 3 tập 10 đã chứng kiến màn ghép đôi không thể hợp hơn của  OgeNusLIMITLXSS với Anh Không Cố Ý. Bài rap có giai điệu catchy, đoạn hook Anh Không Cố Ý lyrics dễ dàng ghi dấu ấn với bất cứ ai lần đầu nghe qua. Mời các bạn cùng thưởng thức MV, lyric Anh Không Cố Ý, thông tin về hai rapper OgeNus, LIMITLXSS cùng bảng đấu Rap Việt mùa 3 đã được Loibaihat.tip.edu.vn cập nhật ngau sau đây!

1. Lời bài hát Anh Không Cố Ý – OgeNus, LIMITLXSS

Anh Không Cố Ý Lyrics

2. Bảng đấu Rap Việt mùa 3

3. OgeNus Rap Việt là ai?

Ogenus tên thật là Nguyễn Tuấn Duy, sinh năm 1997 . Ogenus sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng và phong cách thời trang năng động, cá tính. Trước khi là thí sinh của Rap Việt, nam rapper từng là cựu thực tập sinh của FNC (Hàn Quốc).

Màn trình diễn Nàng của Ogenus trong Rap Việt mùa 3 tập 3 gây ấn tượng mạnh bởi giai điệu sôi động, đầy nhiệt huyết và năng lượng tuổi trẻ.

4. Thông tin về rapper Limitlxss

Limitlxss tên thật Nguyễn Quốc Đạt, là một rapper kiêm producer đến từ Northside. Anh bắt đầu tự tìm hiểu rap và làm nhạc từ năm 2016. Kể từ thời điểm ấy, Limitlxss chuyên tâm theo đuổi phong cách Melodic Rap, noi gương theo thần tượng lớn nhất của mình là Travis Scott.

Sau này, Limitlxss nhận được nhiều chú ý hơn và đã cho ra mắt nhiều bài hát nổi bật, trong đó phải kể đến sản phẩm Emotine đạt gần 3 triệu views trên Youtube. Ngoài ra, Limitlxss còn từng hợp tác cùng các rapper tên tuổi như tlinh và MCK trong bài Em Vẫn Muốn ChơiTẠI VÌ SAO (RMX)

Mời các bạn cùng lắng nghe nhiều ca khúc hay và thú vị khác trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của Loibaihat.tip.edu.vn.

5/5 - (654 votes)
Leave a comment