Hợp âm Con muốn làm cây nho

1. [C] Con muốn làm cây [Em] nho trong [G] vườn nho của [C] Chúa.
[F] Con muốn làm ngành [Dm] nho liên [D7] kết với chính thân [G] Ngài.
[Dm] Cho mấy mùa thu [Am] sang, con vẫn an [F] lòng, cho nắng hong [Dm] vàng.
[Am] Rồi ngày mùa sẽ [Em] đến, bao nhiêu hân [G7] hoan trái nho đầy [C] cành.

ĐK: Lạy Chúa Giê-su Ki- [Am] tô, Ngài [F] là viên đá góc [Em] tường,
Ngài [C] là chứng nhân tình [G7] thương.
[C] Xin cho con yêu [Am] Ngài, như cây liền cành,
như chim liền [G7] cánh, như đồng lúa [C] xanh.

2. [C] Con Chúa vì yêu [Em] ta sinh [G] hạ nơi trần [C] thế.
[F] Đi giảng dạy mọi [Dm] nơi nhân [D7] thế thống hối trở [G] về.
[Dm] Nhưng lắm người hôm [Am] nay đâu biết tin [F] Ngài như Đấng sinh [Dm] thành.
[Am] Một lời cầu cùng [Em] Chúa, nhân gian tin [G7] yêu Chúa luôn đồng [C] hành.

ĐK: Lạy Chúa Giê-su Ki- [Am] tô, Ngài [F] là viên đá góc [Em] tường,
Ngài [C] là chứng nhân tình [G7] thương.
[C] Xin cho con yêu [Am] Ngài, như cây liền cành,
như chim liền [G7] cánh, như đồng lúa [C] xanh.

3. [C] Năm tháng ở dương [Em] gian lao [G] nhọc trong cuộc [C] sống.
[F] Như chiếc thuyền nổi [Dm] trôi mơ [D7] tới bến ước thiên [G] đường.
[Dm] Con có lần mê [Am] say vui thú gian [F] trần xa bước chân [Dm] Ngài.
[Am] Nhìn lại hồn tự [Em] hối, xin Cha khoan [G7] nhân thứ tha phạt [C] tội.

ĐK: Lạy Chúa Giê-su Ki- [Am] tô, Ngài [F] là viên đá góc [Em] tường,
Ngài [C] là chứng nhân tình [G7] thương.
[C] Xin cho con yêu [Am] Ngài, như cây liền cành,
như chim liền [G7] cánh, như đồng lúa [C] xanh.

4. [C] Con có là chi [Em] đâu nơi [G] quyền năng của [C] Chúa.
[F] Nhưng Chúa đầy tình [Dm] thương yêu [D7] mến đến chết không [G] nhà.
[Dm] Con lấy gì hôm [Am] nay dâng tiến cho [F] Ngài, dâng tiến cho [Dm] Ngài.
[Am] Chỉ một đời nguyện [Em] ước, ra đi muôn [G7] nơi hát cho tình [C] Ngài.

ĐK: Lạy Chúa Giê-su Ki- [Am] tô, Ngài [F] là viên đá góc [Em] tường,
Ngài [C] là chứng nhân tình [G7] thương.
[C] Xin cho con yêu [Am] Ngài, như cây liền cành,
như chim liền [G7] cánh, như đồng lúa [C] xanh.

5/5 - (199 votes)
Leave a comment